Yn ôl

Y newid i ddigidol

Gwybodaeth bwysig am eich llinell gymorth

Mae swyddogion TEC Llesiant Delta allan yn y gymuned gan sicrhau bod offer cwsmeriaid yn barod ar gyfer y newid digidol.

Mae BT wedi cyhoeddi erbyn diwedd 2025, y bydd pob ffôn analog yn cael ei uwchraddio i system ddigidol.

Mae Llesiant Delta wedi bod yn paratoi ar gyfer y newid ers peth amser, gan sicrhau bod yr holl offer a seilwaith y cwmni yn barod ar gyfer y trawsnewid, ar ôl penodi CGI fel ei bartner trawsnewid digidol i arwain digideiddio ei blatfform teleofal.

Mae'r newid o analog i ddigidol yn bwysig oherwydd bod technoleg analog yn dyddio, ac mae technoleg ddigidol yn cynnig mwy o fanteision, megis mwy o ddibynadwyedd a gwell ansawdd, a mwy o hyblygrwydd. Mae technoleg ddigidol hefyd yn caniatáu ar gyfer gofal mwy effeithlon a chost-effeithiol, a all fod o fudd i gwsmeriaid a defnyddwyr.

Dywedodd Paul Faulkner, Pennaeth Technolegau: "Rydym yn deall y gall y newid digidol swnio'n frawychus ac yn frawychus i rai o'n cwsmeriaid, ond mae ein holl staff yma i helpu a chynghori. Gall y tîm roi gwell dealltwriaeth i gwsmeriaid o'r newid digidol a'u sicrhau na fydd y newid yn digwydd i gyd ar unwaith."

Bydd y newid digidol yn golygu na fydd cwsmeriaid bellach yn gallu plygio eu ffôn llinell dir i'w soced ar y wal o 2025, ond bydd yn cael ei gysylltu â llwybrydd band eang yn lle hynny.

Ychwanegodd Paul: "Peidiwch â phoeni os nad oes gennych fand eang yn eich cartref. Mae Ofcom, rheoleiddiwr cyfathrebu'r DU, wedi dweud na fydd ffi ychwanegol i newid i ddigidol, gan fod yn rhaid i ddarparwyr gynnig cysylltiad rhyngrwyd sylfaenol."

Beth sydd angen i chi ei wneud?

Ar gyfer y rhan fwyaf o ddefnyddwyr, nid oes angen i chi gymryd unrhyw gamau. Yn hytrach, bydd eich darparwr ffôn yn cysylltu â chi pan fydd y gwaith yn cael ei wneud yn eich ardal.

Os oes gennych larwm achubiaeth sy'n cysylltu â'r soced ffôn, bydd angen i chi roi gwybod i'ch darparwr ffôn eich bod yn defnyddio Gofal a Alluogir gan Dechnoleg fel y gellir ei ailgysylltu â'r rhwydwaith digidol gan ddefnyddio Addasydd Ffôn Analog (ATA).

NID oes angen i gwsmeriaid sy'n defnyddio unrhyw un o'r offer canlynol, GYMRYD unrhyw gamau, gan nad yw'r dyfeisiau hyn wedi'u cysylltu â'ch llinell dir ffôn:
• Smart Hub
• Tunstall Go 
• Care Assist – system alw yn y tŷ.
• CPR Guardians

Os oes gennych unrhyw gwestiynau pellach am y newid digidol, e-bostiwch info@deltawellbeing.org.uk neu ffoniwch 0300 333 2222.