Cwestiynau Cyffredin

Rydym wedi llunio rhestr o gwestiynau cyffredin am osod a defnyddio ein llinellau gymorth.

Pwy yw Llesiant Delta?

Yn flaenorol, gwasanaeth Llinell Cymorth Cyngor Sir Caerfyrddin, a oedd wedi bod ar waith ers dros 30 mlynedd, mae Llesiant Delta bellach yn Gwmni Masnachu Awdurdod Lleol ac mae’n dal i fod ym mherchnogaeth lwyr y cyngor.

Mae Llesiant Delta yn sicrhau bod pob cwsmer yn cael yr ymateb a’r gefnogaeth orau drwy wasanaeth monitro galwadau cwbl ddwyieithog.

Gwybodaeth llinell cymorth

Ein nod yw ei osod cyn gynted â phosibl ar ôl derbyn eich cais. Unwaith y bydd eich cais wedi'i gwblhau'n llawn, gellir gosod y rhan fwyaf o larymau o fewn 10 diwrnod gwaith ar ôl i'n tîm gosod dderbyn eich cais/atgyfeiriad.

Oes. Gall unrhyw un ofyn am llinell cymorth, a bydd trafodaeth am lefel y gwasanaeth sydd ei angen a'i addasrwydd i anghenion unigol yn penderfynu sut yr ymdrinnir â'r cais.

  1. Llinell dir ffôn, llwybrydd rhyngrwyd neu signal symudol: Mae ein hoffer yn gweithio gyda systemau ffôn analog neu ddigidol. Os nad oes gennych linell dir ffôn neu gysylltiad rhyngrwyd, mae gennym opsiwn llinell cymorth SIM yn unig y byddwn yn ei brofi ac yn cysylltu â'r darparwr symudol cryfaf posibl.
  2. Ffynhonnell pŵer: rhaid i'n llinellau cymorth gael eu plygio i mewn i soced pŵer.
  3. Hygyrchedd: byddwn yn sicrhau bod y llinell cymorth mor hygyrch â phosibl, yn enwedig mewn ardaloedd lle mae damweiniau neu argyfyngau’n fwy tebygol o ddigwydd, megis yr ystafell fyw neu’r ystafell wely.
  4. Cysylltiadau brys: gofynnwn i chi gael o leiaf un cyswllt brys i'n cynghorwyr gysylltu ag ef mewn argyfwng.
  5. Profi: byddwn yn profi'r holl offer yn drylwyr i'n canolfan fonitro yn ystod y gosodiad. Ar ôl gosod, rydym yn argymell profi eich achubiaeth unwaith y mis i sicrhau ei fod yn gweithio'n iawn.

Ar ôl i'r larwm gael ei osod, byddwch yn cael larwm y gellir ei wisgo o amgylch eich gwddf neu ar strap arddwrn. Os oes angen help, pwyswch y botwm, a bydd un o'n cynghorwyr yn ateb eich galwad. Byddant yn ffonio eich cysylltiadau i drefnu cymorth neu wasanaethau brys os oes angen. Mae synwyryddion ac offer eraill ar gael, a phe bai eich asesiad TEC yn argymell eitemau eraill, bydd y swyddog TEC sy'n gwneud y gosodiad yn dangos i chi sut i'w defnyddio.

Mae'r prisiau diweddaraf i'w gweld ar y dudalen hon.  

Oes, bydd yn gweithio yn y rhan fwyaf o erddi, ond bydd y gosodwr yn gwirio'r ystod i chi. Os na all ein cynghorwyr eich clywed drwy'r larwm uned oherwydd eich bod y tu allan i'r eiddo, byddant yn gofyn i'n hymatebwyr fod yn bresennol. Os nad oes atebwyr ar gael, byddant yn ffonio'ch cysylltiadau enwebedig i gynnal galwad lles.

Oes. Pwyswch y larwm gwddf unwaith y mis a dywedwch wrth y cynghorydd eich bod yn ei brofi. Byddai’n well petaech hefyd yn rhoi gwybod i ni am unrhyw newidiadau yn eich manylion chi neu fanylion eich ymatebydd.

Peidiwch â phoeni! Dywedwch wrth y cynghorydd eich bod yn iawn a'ch bod wedi pwyso arno trwy gamgymeriad a bydd yn gweithredu fel galwad prawf da.

Gallwch ein ffonio ar 0300 333 2222, a byddwn yn trefnu galwad cynnal a chadw.

Yn y rhan fwyaf o ardaloedd y tŷ, bydd ein cynghorwyr yn eich clywed, ond os na wnânt hynny, byddant yn eich ffonio yn gyntaf cyn galw am ymatebydd priodol.

Ydy, mae eich larwm gwddf yn gallu gwrthsefyll cawod, fodd bynnag, ni ellir eu boddi mewn dŵr felly peidiwch â gwisgo yn y bath.

Wrth adael i fynd ar wyliau, pwyswch eich uned larwm a rhowch wybod i ni eich bod yn mynd i ffwrdd a'r dyddiad y byddwch yn dychwelyd gydag unrhyw gyfarwyddiadau penodol. Os oes angen offer arnoch i'ch cefnogi pan fyddwch oddi cartref, cysylltwch â ni a gallwn edrych ar yr opsiwn gorau i chi.

Diweddariad newid digidol

Gallwch ddarllen mwy am y newid i ddigidol yma.

I'r rhan fwyaf o bobl, ni fydd y newid digidol yn cael unrhyw effaith ar eu llinell cymorth. Rydym wedi bod yn paratoi ar gyfer y newid ers blynyddoedd lawer, ac mae ein holl linellau achub yn y gymuned yn gydnaws yn ddigidol. Mae hyn yn golygu ei fod yn newid syml o'r ffôn i'r llwybrydd.

Rydym yn cynnig uned achubiaeth SIM yn unig nad oes angen llwybrydd arni. Wrth ddefnyddio SIM, mae'n cysylltu â'r signal cryfaf gan bedwar prif gwmni symudol ac yn ceisio'r cysylltiad gorau yn barhaus. Nid yw'r newid i ddigidol yn effeithio ar yr unedau hyn, ac nid oes angen i gwsmeriaid gymryd unrhyw gamau. Os yw'r llinellau cymorth digidol wedi'u cysylltu â'r llwybrydd, byddant yn newid yn awtomatig i'r cerdyn SIM ac yn parhau i weithredu os bydd toriad pŵer.

Os yw'ch llinell cymorth yn dal i fod wedi'i chysylltu â'ch llinell ffôn, bydd yn gweithio am hyd at 24 awr. Os yw'ch achubiaeth wedi'i chysylltu â'ch llwybrydd, dylech ofyn i'ch darparwr ffôn a yw'n darparu copïau wrth gefn o fatri ar gyfer llwybryddion i gynnal eich offer teleiechyd. Mae gan ein llinell cymorth SIM yn unig batri wrth gefn 24 awr. Gallwch hefyd ofyn i'ch darparwr ffôn am batri wrth gefn am ddim; sicrhau ei fod yn cael ei godi bob amser.