Yn ôl

Astudiaeth Achos: Mae llinell gymorth Delta CONNECT yn achub preswylydd rhag anaf difrifol

Y sefyllfa:

Roedd menyw 80 oed, yn byw ar ei phen ei hun yn Sir Gaerfyrddin yn wynebu bregus yn dilyn colli ei gŵr. Roedd hi'n dibynnu ar gefnogaeth gyfyngedig gan deulu a chymdogion. Yn poeni am gwympiadau posibl ac argyfyngau iechyd eraill, gofynnodd am gymorth ychwanegol. 

Yr ateb:

Ymunodd y fenyw â gwasanaeth Delta CONNECT, sy'n darparu larwm llinell gymorth a synwyryddion cwympo ar gyfer cymorth brys ar unwaith, ynghyd â thîm ymateb 24/7. Mae'r gwasanaeth hefyd yn cynnig gwiriadau lles rheolaidd i fonitro iechyd a lles emosiynol cyffredinol, gan ei grymuso i fyw'n annibynnol gyda sicrwydd o gymorth ar unwaith pan fo angen. 

Y canlyniad:

Yn dilyn cwymp yn ei gartref, gweithredodd y ddynes ei larwm cymorth, gan ysgogi ymateb cyflym gan Llesiant Delta. Roedd yr ymatebydd yn amau strôc ac yn cludo'r ddynes i'r ysbyty lleol am driniaeth yn gyflym. 

Diolch i'r ymyrraeth amserol, gwnaeth y fenyw adferiad llawn. Roedd galwadau lles parhaus y gwasanaeth CONNECT yn darparu cefnogaeth emosiynol hanfodol yn ystod ei hadferiad. 

Mae'r achos hwn yn tynnu sylw at rôl hanfodol Delta CONNECT wrth atal anaf difrifol a gwella ansawdd bywyd unigolion bregus. Mae'r larwm cymorth a'r galwadau lles rheolaidd yn cynnig tawelwch meddwl i'r defnyddiwr gwasanaeth a sicrwydd i'w hanwyliaid, gan wybod bod cymorth wrth law bob amser. 

Dywedodd hi:

"Fe wnes i bwyso ar fy motwm coch, a dywedwyd wrthyf y byddai rhywun gyda mi yn syth. Cyrhaeddon nhw'n gyflym ac roeddwn i'n hapus iawn i weld rhywun. Dywedodd ei fod yn meddwl fy mod wedi cael strôc, roedd e'n neis iawn, ac fe helpodd fi oddi ar y llawr, ac yna i'r car i fynd â fi i'r ysbyty, ar ôl hynny dwi fethu cofio llawer, ond dwi jest yn cofio pa mor dda oedd e." 

"Mae'r galwadau wythnosol yn gysur i mi, yn enwedig ers y strôc. Mae'n rhywun i siarad â nhw am sut dwi'n teimlo, mae'n help mawr."